lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 77 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ปอร์เช่ 911 จับปลาหิมะเหมือนสัตว์ร้ายแหล่งฝ่ายขับน้ำแข็ง

sombermatrix13

เมื่อพูดถึงความลึกลับซับซ้อนในการขนย้ายน้ำหนักในรถปอร์เช่ที่เป็นสัญลักษณ์น้ำแข็งจะถือคำตอบ

เปล่ามากนักถ้าสนุกสนาน 13;มากกว่าประสบการณ์การขับรถด้วยน้ำแข็ง & quot;Pirouetting เหนือทะเลสาบแช่แข็งดูเหมือนจะโรแมนติก แต่ประสบการณ์ที่ยากยากลำบากได้พิสูจน์ให้เราเห็นว่าการพยายามที่จะเป็นเหตุให้หันคมในนาสาหนัก Aston Martin V12 คือการออกกำลังกายในความขุ่นมัวเช่นเดียวกับนักสู้ MMA ที่มีผลงาน Cha-Cha & Dancing with the Stars, & quot;แนวคิดบางอย่างไม่ได้รับผลดีที่สุด

ปอร์เช่ทำกิจการที่ทำซ้ำได้เร็วในกลุ่มขับรถ 5 แห่งรวมหมดโลกมันเป็นหนี้ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับเครื่องมือแกะดาลน้ำแข็งของทางเลือก 911 สำหรับผู้สมัครทุกคนพยายามที่จะสับสนความซับซ้อนของการถ่ายโอนน้ำหนักในที่ชินพัฒนานอกเครื่องยนต์ outlier น้ำแข็งถือคำตอบ

บนพื้นเผินๆแรงเสียดทานเลวทรามเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการรองข้อเสนอแนะทันทีเกี่ยวกับสาเหตุพร้อมทั้งผลกระทบใกล้เคียงกับการขับรถในสูญญากาศในขณะแห่งเราศักดาจะได้รับการป้อนข้อมูลเด็ดขาดเท่ากับผลปะทะผลลัพธ์ที่วัดได้ง่าย: ลื้อสามารถมุ่งไปในทิศทางที่คุณคาดหวังหรือที่อื่น ๆ 13;อาจ snowbank(นอกจากนี้ยังเตือนผู้ขับขี่ว่าเพียงแค่กระแทกพวงมาลัยและแทงที่แก๊สโดยไม่ต้องแสดงเจตนาออกจากรถยุ่งเหยิงยุ่งเหยิงและไม่มีวิถีชีวิตที่กระจ่างล่วงพ้น)

ในอเมริกาเหนือปอร์เช่ถือเป็นเดือนกุมภาพันธ์ที่ยาวนานเหตุการณ์ที่ Circuit Mecaglisse, เส้นทางเฉพาะในป่าควิเบกCoined Camp4 แคนาดาด้วยราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 4,500 เหรียญประสบการณ์ในการเรียนการสอนสองวันนี้ได้รับการดูแลโดยทีมงานเลี้ยงของอาจารย์ผู้สอนโดยมีวันที่แตกออกเป็นหลายแบบนี่หมายถึงฤดูกาลที่แปดที่สถานที่ในขณะที่โรงเรียนเคยรวมระยะเวลานั่งในเครื่องยนต์ขนาดกลาง Boxster หรือ เคย์แมนตอนนี้โปรแกรมมุ่งมุ่งเน้นไปที่ 911 โดยให้บริการทั้งรุ่น 991.2 S และ 4Sเราใช้เวลาขับรถเพียงวันเดียว แต่ก็ก็เพียงพอที่จะปรับตัวให้เข้ากับยุค 911 แม้ว่าเครื่องยนต์จะคืบคลานไปเรื่อย ๆ ในทุกๆรุ่น แต่จะใช้เวลาเท่าครั้งหนึ่งเดียวในการเปิดแผ่นแฉลบไถลแบบน้ำแข็งและหิมะเพื่อเตือนให้รับรู้ว่า 911 ยังคงเป็นเครื่องยนต์ด้านหลังความหนักเบาที่ด้านหลังหมายความว่ามันง่ายเกินกว่าที่จะได้รับ 1.5mm-studded tires (Nokian Hakkapeliittas ในกรณีนี้) สำหรับยึดแนบแม้กระทั่งบนน้ำแข็งที่เรียบแต่เช่นเดียวกับบนยางมะตอยผู้ขับขี่ต้องสละความสำคัญกับการทำให้ยางหน้ากัดไม่ว่าจะโดยการเบรคทางหรือไม่ออกจากเครื่องเร่งความเร็วอย่างฉับพลันการถ่ายโอนน้ำหนักไปด้านหน้าและตั้งแต่ที่คุณต้องเลื่อนผ่านมุมสไตล์ชุมนุมมุ่งเป้าไปที่จมูกที่ทางออกก่อนกำหนดเป้าหมายคือการทำความสะอาดอย่างหมดจดแบ่งยางหลังหลวมนี่คือความจบสิ้นโดยยกทันทีทันควันเท้าพาม - เบรกหรือปริมาณเค้นหรือการผสมผสานกันดังกล่าว

ความรู้สึกของความบริสุทธิ์ของปอร์เช่มีความชัดเจนเป็นทำนองยิ่งที่นี่บ่อยครั้งที่เราต้องเล่นเกม & quot; ระบบการจัดการทางอิเล็กทรอนิกส์ของรถสปอร์ตที่ก๋ากั่นการถักอินพุทของเราเองผ่านตรรกะของคอมพิวเตอร์ตัวอย่างเช่น RWD Lamborghini Huracan ช่วยให้มีมุมที่สำคัญในการตั้งค่าสปอร์ต (และไม่ใช่การแข่งขัน) โดยมีเค้นขึ้นขนนกเข้าพร้อมด้วยออกจากแก๊สและตัวควบคุมแบบอิเล็กทรอนิกส์ล๊อครถกลับเป็นเส้นแก้ไขข้อผิดพลาดของเค้นนาทีเป็นความลังเลใจเป็นวิธีการที่จะลอยลำได้

การกำราบความเสถียรของพอร์ช (PSM) ทำได้อย่างสมบูรณ์และง่ายดายด้วยการกดปุ่มต้นแบบยาวและคุณก็สามารถเล่นน้ำแข็งได้โดยไม่รบกวนสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์เกินควรแต่มีรอยย่นเล็ก ๆ : โมเดล 911 S ทั้งหมดที่มีการส่งผ่าน PDK มาพร้อมกับมีแรงบิดบวกด้วยแท็บ & quot; Plus & quot;ระบบจะใช้กระบิลควบคุมด้านหลังแบบควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อช่วยให้แรงบิดในการบิดเบี้ยวและยังทำให้เบรคยางฝ่ายปฤษฎางค์ด้านในช่วยแจกรถโค้งงอได้อีกด้วย

Porsche Ice Driving Experience Porsche Ice Driving Experience

การเวกเตอร์บิดจะยังคงทำงานเมื่อ PSM ถูกปิดอยู่ฉันคิดเหมางานเวกเตอร์จะแทรกแซงการเลี้ยวบนน้ำแข็งอาจจะลื่นไถลไปมากกระทั่งเรื่องนี้ไม่ได้เกิดรุ่งมันส์ทำงานแบบราบรื่นในพื้นหลังที่ฉันมิเคยได้คิดตราบเท่ามันแทรกแซงใด ๆดังนั้นเส้นโค้งการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวันนี้จึ่งลดลงไปถึงความแตกต่างในรูปร่างการขับขี่ที่อยู่ต้องการโดยทั้งสองรุ่นคือ RWD และ AWDเราเริ่มต้นวันใหม่เหตุด้วย 4S บนแผ่นลื่นไถล(แทร็คเป็นน้ำแข็งและหิมะที่ปกคลุมพื้นผิวที่ได้มารับงานเย็บแผลขณะที่ชั้นบนสุดของหิมะถูกฝ่าฝืนออกไป) การเหนี่ยวนำให้เกิดการกระวนกระวายได้ง่ายและ 911 คือคู่เต้นรำที่ยินดีคืออย่างยิบในไม่ยืดยาดผมก็พุ่งออกมาจากหน้าต่างด้านข้างจริงๆยังคงฉันถูกอย่างต่อเนื่องอีกครั้งเหนี่ยวนำให้ล้อข้างหลังที่จะทำลาย;เกมเคาะเค้น, oversteer และการแก้ไขในการทำซ้ำไม่รู้จบอาจารย์ผู้สอน, แชมเปี้ยนชิพชาวแคนาดา, อื้นลูกช้างและอ้อนวอนให้ฉันขังมือของข้าวางเขาชี้ให้เห็นว่าฉันกำลังบำเพ็ญงาน 4S ทำนอง RWD กำลังล็อกอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ไล่ตามภาพนิ่งระบบ AWD ใช้เวลาหลายวัตถุปัจจัยในการพิพากษ์ใจแหล่งจะใช้แรงบิดบิดเบี้ยว แต่อย่างใดอย่างหนึ่งก็คือการอ่านข่าวคราวพวงมาลาที่วุ่นวายเป็นความหมั่นถิ่นจะฟื้นคืนชีวิตการควบคุมดังนั้นจึงมีแรงบิดมากขึ้นในล้อหน้า(ซึ่งแตกต่างจาก SUV ของ Porsche มีแรงปลิดแหล่งน้อยกว่า 50 เปอร์เซ็นต์สามารถส่งขึ้นด้านหน้า) ล้อหน้าจะดึงรถออกจากดริฟท์

Porsche Ice Driving Experience Porsche Ice Driving Experienceแกจะต้องให้มือของคุณเปิดกว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยใช้การขจัดปัญหานิดหน่อยเพื่อเปลี่ยนมุมลื่นไถลไถล แต่อย่างอื่นใช้เท้าขวาเพื่อคาดรัศมีรัศมี (โดยลดเค้น) หรือเพิ่มให้รัศมีเพราะงานขนลงในแก๊สมากขึ้นฉันสะดุดทำล้อรถใหญ่พร้อมกับระบบ AWD สมดุลแรงบิดมากขึ้นอย่างสม่ำเสมอเหตุด้วยให้ยาวล่องอย่างต่อเนื่องเป็นเรื่องสนุก แต่ต้องใช้การเรียนรู้ทักษะถิ่นได้เรียนรู้จาก RWD เป็นเวลานานความลำเอียงด้านหลังของ 911 ยังแสดงให้เห็นถึงความสุขในงานชดใช้สลาลอมน้ำหนักที่แบบขนองทำให้เกิดการหมุนลูกตุ้มอันอุดมสมบูรณ์เลี้ยวท่อนรองด้านหลังเพื่อทำลายฟังว่าการถ่ายโอนความหนักเบาด้านข้างอยู่ในทางและจากตรงนั้นได้รับล่วงหน้าของพวงมาลัยพาวเวอร์ต่อไปรถสไลด์หยุดชั่วคราวพร้อมกับแกว่งด้านหลังชี้จมูกไปทางเลี้ยวถัดไปเล็บจังหวะพร้อมกับเป็นกรณีสุขดังนั้นก็ไปวิธีการในการรอบการเปลี่ยนแปลง 90 องศารุนแรงเพราะใช้สะบัดสแกนดิเนเวียกอดด้านในขึ้นทันทียกก๊าซให้ล้อจูงจูงในทิศทางตรงกันข้ามและจากนั้นล้อเต็มไปในทิศทางที่คุณต้องการไปค่อนข้างจะมีการตอกสั้นสิ่งของก๊าซ911 จะทำให้ลูกตุ้มหมุนเพื่อเรื่องมั่นใจแม้กระนั้นความสนุกยิ่งยังคงมีอยู่ในแบบเดิม ๆ 911 สปีชีส์เอสพวงมาลัยที่อยู่ทางด้านหลังซึ่งเบาบางอื้อซ่ามักจะล็อคเพื่อล็อคและคุณกำลังพ่นก๊าซอย่างต่อเนื่องเป็นเปลาะที่คุณคิดฝันบรรลุคนขับต้องทำงานอย่างเพียบที่พร้อมทั้งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่คุณไม่สามารถช่วย แต่อีกทั้งคงรักการกำหนดค่าเครื่องยนต์ด้านหลัง

Porsche Ice Driving Experience Porsche Ice Driving Experience Porsche Ice Driving Experience

อีกหนึ่งข้อสังเกต: การเปลี่ยนการสถาปนาค่าสปอร์ต (ซึ่งขณะนี้อยู่บนวงล้อจบ) จะเปลี่ยนการแมปคันเร่งแต่น่าอาลัยที่สิ่งตรงนี้ทำให้แก๊สมีงานตอบสนองมากขึ้น & quot;ในโหมด Sport และ Sport Plusในสภาพลื่นที่คุณต้องการให้เหยียบคันเร่งของลื้อปรับแต่งหมายถึงเครื่องมือได้มากที่สุด 13;ระบบปรับอุณหภูมิไม่ใช่สวิตช์ไฟหลังจากขี่รถจักรยานผ่าน Normal, Sport และ Sport Plus แล้วฉันก็กลับไปแห่งปกติและทิ้งไว้ตลอดรวมหมดวันการพิจารณาขั้นสุดท้าย: ในมหุรดีที่ยางรถยนต์พร้อมด้วยมือถือกุมยึดที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องช่วยให้รถสปอร์ตดีขึ้นและจำนวนของเครื่องช่วยอิเล็กทรอนิกส์แถมขึ้นเรื่อย ๆ จะทำให้ได้ข้อ จำกัด ในการยึดเกาะกับรถอย่างมากเช่น 911 13;โดยเฉพาะถนนที่ถูกกฎหมายแม้เส้นระหว่าง RWD และ AWD อาจเบลอที่ Mecaglisse, ฟิสิกส์ด้านหลังเครื่องยนต์ของปอร์เช่กลายเป็นชัดเจน 13;ไม่สามารถทำร้ายได้กระแสความสำคัญเท่าเทียมกันไม่มีผลลัพธ์ที่แท้จริงจนถึงคุณทำผิดพลาดความเร็วต่ำและเฮ้นี่ไม่ใช่รถข้าวของลื้อเลยสำหรับทุกคนที่อยากทำความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์ด้านหลังของเครื่องยนต์ Camp4 มิได้เป็นเรื่องที่น่าสังเวชการศึกษานี้

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง:

/div>

!function(f, b, e, v, n, t, s) if (f.fbq) return;n = f.fbq = function() n.callMethod ?n.callMethod.apply (n อาร์กิวเมนต์): n.queue.push (อาร์กิวเมนต์);if (!f._fbq) f._fbq = n;n.push = n;n.loaded = !0;n.version = '2.0';n.queue = [];t = b.createElement(e);t.async = !0;t.src = v;s = b.getElementsByTagName(e)[0];s.parentNode.insertBefore (t, s) (หน้าต่างเอกสาร, & quot ;, & quot; // connect.facebook.net/en_US/fbevents.js');fbq('init', '174181139752304');fbq (& a ติดตาม; & '; PageView');fbq (& apos; trackCustom & apos ;, & apos ;,'Video ',' ปี ':', 'make:' Porsche ', model:' 911 ', การตัดอย่างไรก็ดีง:' a ';); & gt;

id = "defer-ga"> (ฟังก์ชัน (i, s, o, g, r, a, m) i [& aa; GoogleAnalyticsObject & apos;] = r; i [r] = i [r] ฟังก์ชัน () (i [r] .q = i [r] .q []) กด (อาร์กิวเมนต์), i [r] .l = 1 * ใหม่ Date (); a = s.createElement (o), m = s.getElementsByTagName (o) [0]; a.async = 1; a.src = g; m.parentNode.insertBefore (a, m)) (หน้าต่างสิ่งพิมพ์สคริปท์ & apos ;, & apos;/www.google-analytics.com/analytics.js','ga');ga ('a'- สร้าง', 'UA-71479133-1', 'auto');ga ('ส่ง', 'การดูหน้าเว็บ'); & gt;

(ฟังก์ชัน (d, t) var a = d.createElement (t), s = d.getElementsByTagName (t) [0]; a.src = & apos; https: //o.aolcdn.com/ads/adsWrapper.js'; s.parentNode.insert ก่อนหน้า (a, s); (งานพิมพ์ & quot; สคริปต์ & apos;));>

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

สินค้างานถักไหมพรม

ระบบสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

สถิติผู้ชมที่น่ารัก

หน้าที่เข้าชม158,278 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด71,772 ครั้ง
เปิดร้าน20 เม.ย. 2554
ร้านค้าอัพเดท5 พ.ค. 2561

ติดต่อคุณ เพชราพร

084-3654997

TRACKCODE

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

สินค้าแนะนำ

950.00 บาท
สินค้าหมด
35.00 บาท
  • สั่งซื้อ
1,500.00 บาท
สินค้าหมด
250.00 บาท
  • สั่งซื้อ
130.00 บาท
สินค้าหมด
45.00 บาท
  • สั่งซื้อ
60.00 บาท
  • สั่งซื้อ
120.00 บาท
สินค้าหมด
15.00 บาท
  • สั่งซื้อ

NEW PRODUCTS

15.00 บาท
  • สั่งซื้อ
1,500.00 บาท
  • สั่งซื้อ
20.00 บาท
  • สั่งซื้อ
15.00 บาท
  • สั่งซื้อ
180.00 บาท
  • สั่งซื้อ
180.00 บาท
  • สั่งซื้อ
400.00 บาท
  • สั่งซื้อ
250.00 บาท
  • สั่งซื้อ
150.00 บาท
  • สั่งซื้อ
150.00 บาท
  • สั่งซื้อ
150.00 บาท
  • สั่งซื้อ

RANDOM PRODUCTS

30.00 บาท
  • สั่งซื้อ
250.00 บาท
  • สั่งซื้อ
30.00 บาท
  • สั่งซื้อ
20.00 บาท
  • สั่งซื้อ
30.00 บาท
  • สั่งซื้อ
350.00 บาท
สินค้าหมด
45.00 บาท
  • สั่งซื้อ
30.00 บาท
  • สั่งซื้อ
10.00 บาท
  • สั่งซื้อ
30.00 บาท
  • สั่งซื้อ
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก